Sau khóa học tại BAC có được giới thiệu việc làm không?

Trung tâm Đào tạo & Tư vấn BAC chuyên về lĩnh vực Phân tích nghiệp vụ phần mềm. Với đội ngũ giảng viên xuất sắc kết hợp cùng quá trình đào tạo bài bản đúng chuẩn và chuyên nghiệp, học viên sẽ được củng cố kiến thức sau các khóa học Phân tích nghiệp vụ (Business Analysis) cơ bản, nâng cao, luyện thi IIBA, và nhiều khoá học khác.

Sau khóa học bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

1. Được hỗ trợ cập nhật CV miễn phí sau khóa học
 

Để đảm bảo nguồn nhân lực có chất lượng cho doanh nghiệp, trong quá trình học tập và đào tạo, Trung tâm BAC sẽ hỗ trợ học viên hoàn thiện các vấn đề chuyên môn và cải thiện những kỹ năng tốt hơn. Đồng thời, BAC cũng sẽ hỗ trợ review và cải thiện CV của bạn đẹp đúng chuẩn hơn để gây ấn tượng, ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng. Lựa chọn BAC bạn sẽ có cơ hội được đào tạo, trở thành những ứng viên BA sáng giá, phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng đưa ra.

2. Được trau dồi thêm khả năng khi phỏng vấn BA
 

Để bổ sung những kỹ năng phỏng vấn bạn có thể tham gia chương trình BA Interview tại đây: http://ba-interview.bacs.vn

3. Được giới thiệu/ kết nối đến các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng BA
 
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nhân sự BA cho nhiều doanh nghiệp lớn (Viettel Digital, VCB, SHB, EVN, SSI, Vivas, ASC Solution, Rikkeisoft, FPT Software, DSC Solution, Fecredit, Prudential, AIA, Bizzi, Kargo 365 v.v…), Trung tâm BAC tự tin là cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng lao động chất lượng cao nhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến nguồn lực BA giàu kỹ năng, có kinh nghiệm quản lý, điều hành công việc mượt mà. Cam kết về chất lượng, uy tín với các doanh nghiệp.
 
Ngoài ra còn nhiều lợi ích khi tham gia các khóa học tại BAC, bạn có thể tham khảo tại đây. Nếu đang có nhu cầu cải thiện, củng cố lại kiến thức chuyên ngành, đồng thời bạn mong muốn tìm được công việc hấp dẫn với mức lương “xịn xò”, hãy đến ngay với BAC bạn nhé.
 
Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất, hãy kết nối với chúng tôi qua địa chỉ email: info@bacs.vn, hoặc gọi về Hotline: 0909 310 768, hoặc inbox trực tiếp về Fanpage BAC cho chúng tôi bạn nhé!
 

Nhu cầu đào tạo doanh nghiệp

BAC là đơn vị đào tạo BA đầu tiên tại Việt Nam. Đối tác chính thức của IIBA quốc tế. Ngoài các khóa học public, BAC còn có các khóa học in house dành riêng cho từng doanh nghiệp. Chương trình được thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn và tư vấn phát triển.

 

CÁC KHOÁ HỌC BUSINESS ANALYST BACs.VN DÀNH CHO BẠN

Khoá học Online:

Khoá học Offline:

Tại Tp.HCM:

Tại Hà Nội:

Tham khảo lịch khai giảng TẤT CẢ các khóa học mới nhất. 

Ban biên tập nội dung – BAC

 

Previous Post
Next Post