Các khóa học về những kỹ năng đặc biệt

Trước sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại đòi hỏi mỗi cá nhân cần không ngừng cập nhật thông tin và hoàn thiện giá trị của mình để tồn tại và phát triển, bất kỳ ai cũng cần phải tự trang bị cho bản thân của những kỹ năng cần thiết, đây cũng chính là yêu cầu học tập bồi dưỡng rèn luyện không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống, để thành công. Dưới đây là 3 khoá học về các kỹ năng cần thiết sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc:

 

Bạn có thể trau dồi chúng để có được cuộc sống chất lượng hơn, thành công hơn.

1. Khơi dậy quyền năng lời nói

Bạn có biết việc vận dụng giọng nói khéo léo, hợp lý, đúng hoàn cảnh, đúng đối tượng và đúng thời điểm, sẽ tạo nên sức mạnh cho mỗi cá nhân. Giáo sư tâm lý học Albert Mehrabian (đại học California, Usa) đã chứng minh được quy tắc 7-38-55 trong hoạt động giao tiếp của con người, điều này có nghĩa là giá trị của ngôn từ chỉ thu hút 7%, giọng nói thu hút 38%, và ngôn ngữ cơ thể thu hút 55% sự quan tâm của người nghe.

 
 

Như vậy, nếu tổng hoà 2 yếu tố giọng nói và ngôn ngữ cơ thể, chúng ta có khái niệm năng lượng giao tiếp. Và sự thu hút của giọng nói đến 38% – Là tầm quan trọng đặc biệt trong việc tạo ra năng lượng cho hoạt động giao tiếp, do đó việc cải thiện giọng nói có ảnh hưởng tích cực đến nhân cách, tạo ra những thay đổi sâu sắc hơn trong các đặc điểm cá nhân. Cùng với biến chuyển tích cực của giọng nói, bạn sẽ nhận ra mình tự tin hơn, khéo léo hơn trong lời ăn tiếng nói, biết kiềm chế trong giao tiếp…

“Khơi dậy quyền năng lời nói” chính là khoá học giúp bạn đánh thức quyền năng giọng nói để thay đổi chính mình thông qua quá trình luyện giọng. Khoá học phù hợp với các bạn học sinh trung học, sinh viên, người sử dụng giọng nói thường xuyên trong công việc, ở mọi ngành nghề, người muốn cải thiện giọng nói tốt hơn, hiệu quả hơn…

Sau khóa học bạn sẽ có được giọng nói hay hơn, cải thiện khả năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử được nâng cao, từ đó hình ảnh cá nhân sẽ được cải thiện tích cực hơn. Bạn có thể tự tin diễn thuyết trình bày trước công chúng, thu hút người nghe trong mọi buổi thuyết trình, từ đó mở ra cơ hội sử dụng giọng nói như một công cụ tạo thu nhập hấp dẫn.

➠ Đăng ký khóa học “Khơi dậy quyền năng lời nói” tại đây.

2. Kỹ năng nhiếp ảnh

Nhiếp ảnh là một điều cần thiết trong cuộc sống vì nó giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những lần đi du lịch, giao lưu bạn bè và đặc biệt là ghi lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Không chỉ vậy, nhiếp ảnh giờ đây đã trở thành một nghề đầy tiềm năng dành cho những bạn thực sự đam mê nó. 

 

Do đó nhằm giúp các bạn có được những bức ảnh đẹp với kỹ năng chụp chuyên nghiệp, BAC đã xây dựng khóa học “Kỹ năng nhiếp ảnh” để giúp bạn cải thiện tư duy nhiếp ảnh tốt hơn và tạo ra được nhiều bức ảnh đẹp, giải tỏa những tâm lý mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, mang đến niềm vui cho chính bạn, gia đình, bạn bè và giúp cho những ai có đam mê có thể khởi nghiệp bằng nghề nhiếp ảnh sau này.

Khóa học phù hợp với tất cả những ai mong muốn và đam mê ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Sau khóa học bạn sẽ có được khái niệm cơ bản về nghệ thuật nhiếp ảnh và hội họa. Tự tin khi sử dụng máy ảnh hơn, biết cách áp dụng được những kiến thức, kinh nghiệm học được trong khóa học để canh bố cục đẹp, ghi lại những khoảnh khắc và góc ảnh như ý muốn. 

➠ Đăng ký khóa học “Kỹ năng nhiếp ảnh” tại đây.

3. Kỹ năng dựng phim

Nghề dựng phim hiện chính là mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng óc sáng tạo và niềm đam mê thể hiện sự sáng tạo của bản thân mình, ngoài ra nó còn thu hút rất nhiều bạn trẻ về cơ hội làm việc tiềm năng. Người dựng phim là người làm việc cắt ghép và kết nối các đoạn phim, xâu chuỗi các đoạn phim để trở thành một bộ phim hoàn chỉnh. Tuy nhiên, đây không phải là một công việc đơn giản, bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng, kiến thức chuyên môn, óc tư duy sáng tạo và còn rất áp lực về thời gian, chất lượng.

 

Để giúp những bạn có mong muốn dấn thân vào ngành dựng phim đầy tiềm năng và cũng không ít khó khăn, BAC đã phối hợp cùng những chuyên gia trong lĩnh vực này, cùng thiết kế và xây dựng khóa học “Kỹ năng dựng phim” bằng việc sử dụng hai phần mềm chính là Adobe Premiere và After Effect. Đây là hai phần mềm dựng phim được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy trang bị cho mình kỹ năng này nếu các bạn muốn cải thiện mình và tăng cơ hội khẳng định bản thân mình trong ngành cùng với những mức thu nhập hấp dẫn.

Nếu bạn là người có đam mê với  lĩnh vực điện ảnh – truyền hình, bạn mong muốn trở thành một người dựng phim chuyên nghiệp, hoặc bạn đang làm trong lĩnh vực marketing và muốn tự làm video quảng cáo để phục vụ cho công việc,.. Quan trọng là bạn có đam mê với việc dựng phim này thì bạn hoàn toàn phù hợp để tham gia khóa học “Kỹ năng dựng phim”

➠ Đăng ký khoá học tại đây.

Sau khóa học bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cô đọng, dễ hiểu nhất về những phần mềm dựng phim hiệu quả (Adobe Premiere, Adobe After Effect). Giúp bạn sử dụng thành thạo những phần mềm để cho ra những sản phẩm tốt, biết cách tự lên kế hoạch và xây dựng ý tưởng hấp dẫn cho video, xử lý, hiệu chỉnh các file video, hình ảnh, lồng ghép nhạc để phù hợp với bối cảnh để tạo thành video hoàn chỉnh. Biết các kỹ xảo hình ảnh cơ bản, xóa phông nền cảnh quay, các hiệu ứng chuyển cảnh, chỉnh màu, tránh được những lỗi cơ bản hay gặp phải khi dựng video…

Đặc biệt bạn còn được đào tạo kỹ thuật dựng phim ở nhiều mảng khác nhau như: Dựng tin tức, phim phóng sự tài liệu, dựng phim hội nghị và sự kiện, dựng phim ca nhạc, đám cưới, xây dựng và biên tập chương trình talkshow… Khóa học được xây dựng và dẫn dắt bởi những giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm trong việc dựng phim sẽ hướng dẫn từng bước cho đến khi bạn thật sự thành thạo. Kết thúc khóa học, BAC sẽ cung cấp chứng nhận xác nhận mức độ kiến thức và kỹ năng của bạn trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, BAC còn có các khoá kỹ năng khác:

Kỹ năng Quản lý bán hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng Quản lý Cấp trung
& Cấp cao 
  • Kỹ năng phỏng vấn
    – Tuyển dụng dành cho HR and Non-HR)
  • Thiết kế và triển khai Mô hình kinh doanh
    – Business Model Execution & Design
  • Kỹ năng phỏng vấn chuyên sâu
  • Ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong quản lý
    – Balanced Scorecard Execution
  • Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
  • Kỹ năng thiết lập KPI
    – Key Performance Indicators 
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp & hiệu quả (từ cơ bản – nâng cao)
  • Quản lý thành tích làm việc
    – Performance Management
  • Nâng cao năng lực quản lý toàn diện dành cho đội ngũ Quản lý các cấp
  • Đào tạo và kèm cặp giảng viên nội bộ
    – Train the Trainer 
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Lãnh đạo và dẫn dắt tổ chức
    – Leading Organization.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng hiệu quả (B2B & B2C)
  • Chiến lược và Kinh doanh (Strategy, Sales, Marketing, CRM, Customer Care/Services)
  • Kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Quản lý và Lãnh đạo (Management & Leadership)
  • Kỹ năng xây dựng dịch vụ khách hàng và hành trình trải nghiệm khách hàng
  • Quản lý sự thay đổi (Change Management)
  • Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước công chúng
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định (Problem Solving & Decision Making)
  • Kỹ năng làm việc và kiểm soát hiệu suất làm việc hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm (Teamwork Skilss) 
  • Kỹ năng xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân chuyên nghiệp và thanh lịch.
  • Kỹ năng đàm phán hiệu quả (Business/ Sales Negotiation)
  • Kỹ năng dẫn giảng chuyên nghiệp
    (Facilitation Skills for Managers Trainers)
  • Kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh
    (High Impact Business Presentation)
  • Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả
  • Giám sát bán hàng
  • Tổ chức vận hành kinh doanh
  • Xây dựng các thói quen để thành công
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện 
  • Xây dựng văn hoá tự học
  • Kiểm soát và xử lý xung đột
  • Đốt lửa đam mê trong bán hàng
  • Kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng
  • Kỹ năng Quản trị & tổ chức hành chính văn phòng

Để trở thành chuyên gia trong bất cứ lĩnh vực nào bắt buộc bạn phải trải qua quá trình rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm. Nếu muốn bước chân vào nghề thì cách tốt nhất là nên đăng ký các khoá học tại cơ sở đào tạo uy tín để bổ sung những kỹ năng nghề tương ứng. Hiện nay, việc đăng ký khóa học không còn khó khăn như trước, trung tâm BAC là một trong những nơi chuyên đào tạo và cung cấp các khóa học khóa học kỹ năng ngành nghề đa dạng, chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Bạn vui lòng điền thông tin về nhu cầu đào tạo của bạn tại đây.

Bạn có thể tham khảo lịch các khóa học ở BAC tại đây. Mong rằng những thông tin được tổng hợp trên đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin kiến thức hữu ích. Để được tư vấn về lịch học cũng như các thông tin liên quan của khóa học, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090310768 hoặc Email: info@bacs.vn bạn nhé!

Nhu cầu đào tạo doanh nghiệp

BAC là đơn vị đào tạo BA đầu tiên tại Việt Nam. Đối tác chính thức của IIBA quốc tế. Ngoài các khóa học public, BAC còn có các khóa học in house dành riêng cho từng doanh nghiệp. Chương trình được thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn và tư vấn phát triển.
 
 

CÁC KHOÁ HỌC BUSINESS ANALYST BACs.VN DÀNH CHO BẠN

Khoá học Online:

Khoá học Offline:

Tại Tp.HCM:

Tại Hà Nội:

Tham khảo lịch khai giảng TẤT CẢ các khóa học mới nhất. 

Ban biên tập nội dung – BAC

 

Previous Post
Next Post